Nhưng thật sự không phải ai cũng biết được trong đêm tân hôn   đồ chơi đất nặn   ẩn chứa nhiều tai nạn mà chúng ta nên biết và phòng tránh, xử trí kịp thời tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.
Dưới đây xin chỉ ra những tai nạn thường gặp trong đêm tân hôn mà các đôi tân lang, tân nương cần hiểu biết để phòng tránh.
Bạn đang tìm một loại đất nặn cho bé, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:
  • Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
  • Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
  • Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
  • Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng
Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?
  • Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
  • Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
  • Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.



Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên
 1. Thủng cùng đồ 
Đây là loại tai nạn khá hiếm gặp nhưng không phải vì thế mà chủ quan vì nó có thể xảy ra trong lần quan hệ tình dục đầu tiên. Nguyên nhân của loại tai nạn này có thể do người chồng có chút men trong người nên có những hành động thô bạo, hoặc do người chồng có “cậu nhỏ” quá khủng.

Khi bị thủng cùng đồ người phụ nữ thường có những biểu hiện như: đau rát, chảy nhiều máu.
  đồ chơi đất nặn 
 Giải pháp:  Để không phải là nạn nhân của tai nạn này thì 2 người cần được cung cấp đầy đủ về kiến thức sức khỏe giới tính, khi “yêu” cần nhẹ nhàng, nhất là trong những lần đầu phải “thăm dò” các tư thế.
 2. Thượng mã phong 

Ảnh minh họa
Đây là hiện tượng sốc trong giao hợp, khi người đàn ông lần đầu quan hệ đạt tới cực khoái quá sức chịu đựng hoặc vì mệt quá, mắc bệnh tim, huyết áp… mà bắt đầu rơi vào trạng thái ngất xỉu, mặt tím tái, lúc này người phụ nữ không nên hốt hoảng,ngại ngùng, không được đẩy người đàn ông ra mà hãy giữ nguyên như thế, sau đó bình tĩnh lấy kim châm cài tóc hoặc vật nhọn, đâm mạnh vào vùng xương cùng cụt của người đàn ông hoặc có thể nhổ lông mao (lông   đồ chơi đất nặn   ở xung quanh hậu môn) sau đó dùng tay ấn mạnh vào huyệt nhân trung(đoạn từ mũi đến môi trên), sau đó từ từ nhẹ nhàng đặt người đàn ông nằm xuống, xoa dầu xoa khắp người cho nóng lên, kết hợp hô hấp và gọi người đến đưa đi bệnh viện.
Tư vấn chuyện "yêu"
 3. Gãy hoặc tổn thương “cậu nhỏ” 

Cũng giống như tai nạn thủng cùng đồ ở nữ giới, trường hợp gãy, tổn thương “cậu bé” cũng xảy ra trong đêm động phòng do 2 người có những hoạt động quá mạnh bạo, hoặc “yêu” ở những tư thế nguy hiểm.

Giải pháp: Hãy “yêu” nhẹ nhàng,   đồ chơi đất nặn   chọn những tư thế “yêu” phù hợp cho lần đầu “lâm trận”, vừa “yêu” vừa nghe ngóng tình hình, không nên cố quá.
 4. Chồng bị "chảy máu” đêm tân hôn 
Trong đêm tân hôn, khi lên tới cao trào người chồng nhanh chóng đưa “cậu nhỏ” vào trong thật   đồ chơi đất nặn   mạnh thì bỗng thấy đau nhói, khi người vợ còn đang hưng phấn thì người chồng chỉ làm được vài lần thì phải chịu thua vì đau đớn. Bật điện lên thấy vợ không sao mà dương vật của chồng lại bê bết máu.
Không ít người đã gặp phải trường hợp trên nhưng họ lại không biết lí do vì sao, đi khám bác sĩ mới biết mình bị hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu là một hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, nếu có hiểu biết và xử lí kịp thời thì đêm tân hôn sẽ trở nên ngọt ngào hơn nhiều.
 5. "Cậu nhỏ" không thể "làm việc" 

Trong đêm tân hôn các chàng trai thường vui quá mà quá chén, điều này không tốt trong đêm tân hôn 1 chút nào, khi bắt đầu vào cuộc các chú rể đã đuối sức mất rồi dẫn tới việc cuộc vui vừa bắt đầu mà các chàng đã   đồ chơi đất nặn   xỉu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top