Tomica Nissan Fairlady Z Roadstar: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng lại xe Nissan Fairlady Z Roadstar là dòng xe của hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Nissan Nhật Bản, trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
SP-Chất Liệu: hợp kim
SP phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/tomica-55-nissan-fairlady-z-roadstar.html
Tomica Set - Road Construction Set
Tomica Road Construction Set
Tomica Road Construction Set: Bộ gồm 4 xe ô tô mô hình, và trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
SP-Chất Liệu: hợp kim
SP phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nơi sản xuất: Thái Lan/Trung Quốc/Việt Nam.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/tomica-set-road-construction-set.html
Tomica 42 - Hato Bus
Hato Bus - Tomica 42
Hato Bus - Tomica 42: Thuộc bộ đồ chơi Oto mô hình mô phỏng lại chiếc xe bus chúng ta sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
SP-Chất Liệu: hợp kim
SP phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/tomica-42-hato-bus.html

Xem chi tiết nhiều sản phẩm tại: http://www.kidslandvn.com/do-choi-mo-hinh/o-to-mo-hinh-tomica.html

Đồ chơi thông minh và an toàn cho bé tại Kidsland 87 Núi Trúc - Hà Nội được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi cho bé: here cao cấp nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
Đồ chơi giúp cho bé thông minh Tại Kidsland có những sản phẩm sau:
  • đồ chơi khi tắm cho bé.
  • Do choi xep hinh cho be, Do choi lap ghep cho be Như: Do choi Lego chima, Xếp Hình Nano Block. Lắp ghép logo, đồ chơi lắp ghép Gundam.
  • Do choi mo hinh cho cho be như: Mô hình ô tô, Do choi tomica, Do choi tau hoa thomas, mô hình động vật, Mo hinh ben 10, Do choi Mo hinh Thunder cats, Do choi mo hinh one piece, Do choi mo hinh kamen rider.
  • Do choi bup be cho be gai như: bup be licca nhat ban, sylvanian families, Bup be Koeda-chan.
  • đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Do choi tre em sam vai, đồ chơi con quay Beyblade, Do choi tre em tong hop.
Sản phẩm đồ chơi thông minh tại Kidsland giúp trẻ điều gì:
  1. đồ chơi thông minh: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  2. Do choi thong minh: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Con của bạn sẽ thật sự vui biết bao nếu con của bạn biết bạn đang muốn dành tặng cho bé một món đồ chơi thông minh cho bé xinh xắn, thú vị, và con quả bạn rất mong muốn có được. Nhưng liệu đồ chơi thông minh dành cho trẻ em bạn muốn mua cho bé đã thực sự tốt với lứa tuổi của bé, và giúp các bé phát triển trí tuệ, sự thông minh và thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top