Tomica Honda CR-Z
Tomica Honda CR-Z: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng lại một chiếc xe Honda CR-Z (một chiếc coupe 2 cửa, 2 chỗ ngồi của hãng xe nổi tiếng Honda. Xe được trang bị động cơ hybrid 1.5L, công suất 122 mã lực. Ở tốc độ dưới 40 km/h xe chạy động cơ điện, tuy nhiên, với tốc độ cao hơn xe tự động chuyển sang chạy xăng, trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP này là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
SP-Chất Liệu: hợp kim
SP phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Mua sản phẩm tại: http://www.kidslandvn.com/tomica-81-honda-cr-z.html
Tomica 42 - Hato Bus
Hato Bus - Tomica 42
Hato Bus - Tomica 42: Thuộc bộ đồ chơi Oto mô hình mô phỏng lại chiếc xe bus chúng ta sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP này là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
SP-Chất Liệu: hợp kim
SP phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Mua sản phẩm tại: http://www.kidslandvn.com/tomica-42-hato-bus.html

Tomica Parking Case
Mô hình bãi đậu xe Tomica Parking Cas
Mô hình bãi đậu xe Tomica Parking Case: một món đồ chơi cho các bé vô cùng độc đáo và thú vị cho phép các bé đựng nhiều ô tô đồ chơi tomica, hơn nữa còn có cầu trượt nhỏ để các bé trai có thể di chuyển xe ô tô lên xuống thật vui. Với mô hình bãi đậu xe này, các bé sẽ vô cùng thích thú khi đặt những chiếc ô tô nhỏ xinh vào đó, tập cho bé sự ngăn nắp, gọn gàng từ những ngày còn bé. ,sản phẩm thuộc bộ đồ chơi Oto mô hình của công ty trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP này là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
SP-Chất Liệu: hợp kim
SP phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Mua sản phẩm tại: http://www.kidslandvn.com/tomica-parking-case.html

Đồ chơi thông minh cho bé tại Kidsland 87 Núi Trúc - Hà Nội được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi trẻ em cao cấp: here nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
đồ chơi thông minh Tại Kidsland có những sản phẩm sau:
  • đồ chơi khi tắm cho bé.
  • Do cho xep hinh, do choi lap ghep Như: đồ chơi lắp ghép lego chima, do choi xep hinh nano block. do choi lego, Lap ghep Gundam.
  • đồ chơi mô hình cho bé như: đồ chơi ô tô mô hình, đồ chơi tomica, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình động vật, đồ chơi mô hình ben 10, đồ chơi Mô hình Thunder cats, đồ chơi mô hình one piece, đồ chơi mô hình kamen rider.
  • đồ chơi búp bê cho bé gái như: Búp bê licca nhật bản, Bup be sylvanian families, Bup be Koeda-chan.
  • đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, do choi cho be: here sam vai, đồ chơi con quay Beyblade, do choi tre em tong hop.
Sản phẩm đồ chơi thông minh tại Kidsland giúp trẻ điều gì:
  1. Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  2. Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Con của bạn sẽ thật sự vui biết bao nếu bé yêu của bạn biết bạn đang muốn dành tặng cho bé một món đồ chơi thông minh cho bé xinh xắn, thú vị, và con quả bạn rất mong muốn có được. Nhưng liệu đồ chơi thông minh: Click here dành cho trẻ em bạn muốn mua cho bé đã thực sự tốt với lứa tuổi của bé, và giúp các bé phát triển trí tuệ, sự thông minh và thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top