Xe tuần tra cảnh sát Tecology TT-01 Prius

Xe tuần tra cảnh sát Tecology TT-01 Prius: ô tô chạy bằng bánh đà có đèn phát sáng khi chạy, Oto có đèn nhấp nháy khi bé đẩy bánh đà, Sản phẩm Của bộ mô hình ô tô của Cty Takara Tomy Nhật bản. các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Chất Liệu SP: hợp kim.
Kích thước: 6 x 4 x 3 cm
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Xem chi tiết tại Link: http://www.kidslandvn.com/biet-doi-cuu-ho-tomica.html

Tomica 87 - Lamborghini Murcielago
Lamborghini Murcielago Tomica 87

Lamborghini Murcielago Tomica 87: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng chiếc Lamborghini Gallardo (là một chiếc xe hơi thể thao được sản xuất bởi Lamborghini. Cho đến nay, Gallardo là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini, với 10 000 chiếc trong 7 năm đầu tiên. Chiếc xe được đặt tên theo tên của một giống bò chiến), các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Xem chi tiết tại Link: http://www.kidslandvn.com/tomica-87-lamborghini-murcielago.html

Tomica 81 - Honda CR-Z
Honda CR-Z Tomica 81

Honda CR-Z Tomica 81: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng lại một chiếc xe Honda CR-Z (một chiếc coupe 2 cửa, 2 chỗ ngồi của hãng xe nổi tiếng Honda. Xe được trang bị động cơ hybrid 1.5L, công suất 122 mã lực. Ở tốc độ dưới 40 km/h xe chạy động cơ điện, tuy nhiên, với tốc độ cao hơn xe tự động chuyển sang chạy xăng, các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Xem chi tiết tại Link: http://www.kidslandvn.com/tomica-81-honda-cr-z.html

Xem thêm: http://www.kidslandvn.com/do-choi-mo-hinh/o-to-mo-hinh-tomica.html

Các ưu điểm của đồ chơi tomica

1. An toàn với trẻ em khi chơi :
Các sản phẩm ô tô mô hình của hãng sản xuất Tomica (Hãng chuyên sản xuất các loại đồ chơi trẻ em đồ chơi an toàn, Đồ chơi thông minh,...) được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không độc hại với trẻ em, và có thiết kế chắc chắn, an toàn cho trẻ, đẹp mắt nhưng không hề góc cạnh.


2. Sản phẩm có thể làm vật trang trí :
Ngoài chức năng chính làm đồ chơi cho bé tìm hiểu về thế giới ô tô thực tế qua các mô hình ô tô, ô tô đồ chơi còn có thể dùng làm vật trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.


3. Giúp tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ:
Mô phỏng một cách tinh xảo, đẹp mắt và chính xác các chi tiết của xe thật theo tỷ lệ: 1:64, giúp bé phân biệt được loại xe, hãng xe và dòng xe khác nhau ngoài thực tế cuộc sống. Giúp trẻ am hiểu hơn về cuộc sống xung quang qua các đồ chơi mô hình bé yêu thích.


Giới Thiệu Đồ Chơi Thông Minh Kidsland 87 Núi Trúc:
Đồ chơi cho bé thông minh tại Kidsland 87 Núi Trúc - Hà Nội được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi trẻ em danh tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
Đồ chơi thông minh Tại Kidsland có những sản phẩm sau:
  • Đồ chơi khi tắm cho bé.
  • Do cho xep hinh, Do choi lap ghep Như: Đồ chơi lắp ghép lego chima, Đồ chơi xếp hình nano block. Đồ chơi lego, Lap ghep Gundam.
  • Do choi mo hinh như: oto mo hinh, Do choi o to tomica, Do choi tau hoa, mô hình động vật, Do choi ben ten, Đồ chơi Mô hình Thunder cats, Mo hinh one piece, Mo hinh kamen rider.
  • Do choi bup be như: bup be lica, Bup be sylvanian families, Búp bê Koeda-chan.
  • Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Đồ chơi trẻ em: here sắm vai, Đồ chơi con quay Beyblade, Đồ chơi trẻ em tổng hợp.
Sản phẩm Đồ Chơi Thông Minh tại Kidsland giúp trẻ điều gì:
  1. Đồ chơi thông minh: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  2. Do choi thong minh: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Bé yêu của bạn sẽ thật vui biết bao nếu bé yêu của bạn biết bạn đang muốn tặng cho bé một món đồ chơi thông minh xinh xắn, thú vị, và con quả bạn rất mong muốn có được. Nhưng liệu đồ chơi thông minh dành cho trẻ em bạn muốn mua cho bé đã thực sự tốt với lứa tuổi của bé, và giúp các bé phát triển trí tuệ, sự thông minh và thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top