Lamborghini Murcielago Tomica 87: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng chiếc Lamborghini Gallardo (là một chiếc xe hơi thể thao được sản xuất bởi Lamborghini. Cho đến nay, Gallardo là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini, với 10 000 chiếc trong 7 năm đầu tiên. Chiếc xe được đặt tên theo tên của một giống bò chiến), các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Tomica 39 - Mitsubishi Lancer Evolution X
Tomica Mitsubishi Lancer Evolution X
Tomica Mitsubishi Lancer Evolution X : Bộ sưu tập Ô tô Tomica với hơn 150 mẫu mã đa dạng mô phỏng lại ô tô thực tế với chất liệu chất liệu an toàn, các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Tomica 42 - Hato Bus
Tomica 42 - Hato Bus
Tomica 42 - Hato Bus: Thuộc bộ đồ chơi ô tô mô hình mô phỏng lại chiếc xe bus chúng ta sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất liệu: hợp kim
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/tomica-42-hato-bus.html

Thông tin về Thương hiệu:
tomica là dòng sản phẩm xe đồ chơi mini của công ty Taraka Tomy nổi tiếng ở Nhật Bản mà có lịch sử phát triển gần 90 năm. Luôn quan tâm đến các loại đồ chơi an toàn và thỏa lấp ước mơ vui chơi sáng tạo và tìm hiểu thế giới xung quanh của các bé. Hãng tomica không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến sản phẩm, đáp ứng thị hiếu của các bé. Vì thế mà không chỉ trẻ em khắp nơi yêu thích các sản phẩm đồ chơi tomica mà các ông bố, bà mẹ của các bé trên thế giới cũng ưu ái tin dùng.


Tomica
Ưu điểm của Xe tomica
1. không gây hại với với các bé trai khi chơi đồ chơi :
SP mô hình Oto của công ty sản xuất đồ chơi ô tô mô hình tomica (Công ty chuyên SX các loại đồ chơi cho bé đồ chơi dành cho bé và an toàn, đồ chơi thông minh cho trẻ em,...) được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không độc hại với trẻ em, và có thiết kế chắc chắn, an toàn cho trẻ, đẹp mắt nhưng không hề góc cạnh.
2. Sản phẩm trang trí cũng rất đẹp :
ngoài việc sử dụng làm đồ chơi cho bé tìm hiểu về thế giới ô tô thực tế Thông qua các Ô tô mô hình, ô tô đồ chơi còn có thể dùng làm vật trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
3. Giúp tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ:
Mô phỏng một cách tinh xảo, đẹp mắt và chính xác các chi tiết của xe thật theo tỷ lệ: 1:64, giúp bé phân biệt được loại xe, hãng xe và dòng xe khác nhau ngoài thực tế cuộc sống. Giúp trẻ am hiểu hơn về cuộc sống xung quang qua các đồ chơi mô hình bé yêu thích.


Đồ chơi thông minh cho bé tại Kidsland 87 Núi Trúc - Hà Nội được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi cho bé cao cấp nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
Đồ chơi thông minh Tại Kidsland có những sản phẩm sau:
  • đồ chơi khi tắm cho bé.
  • Do cho xep hinh, Do choi lap ghep Như: đồ chơi lắp ghép lego chima, Do choi xep hinh nano block. Do choi lego, Lap ghep Gundam.
  • đồ chơi mô hình cho bé như: đồ chơi ô tô mô hình, đồ chơi tomica, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình động vật, đồ chơi mô hình ben 10, đồ chơi Mô hình Thunder cats, đồ chơi mô hình one piece, đồ chơi mô hình kamen rider.
  • đồ chơi búp bê cho bé gái như: Búp bê licca nhật bản, Bup be sylvanian families, Bup be Koeda-chan.
  • đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Do choi tre em sam vai, đồ chơi con quay Beyblade, Do choi tre em tong hop.
Sản phẩm đồ chơi thông minh tại Kidsland giúp trẻ điều gì:
  1. Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  2. Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Con của bạn sẽ thật sự vui biết bao nếu bé yêu của bạn biết bạn đang muốn dành tặng cho bé một món đồ chơi thông minh xinh xắn, thú vị, và bé yêu của bạn rất thích. Nhưng liệu đồ chơi thông minh dành cho bé bạn muốn mua đã đúng với lứa tuổi của bé, và giúp các bé phát triển trí tuệ, sự thông minh và thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top