Hato Bus - Tomica 42

Hato Bus - Tomica 42: Thuộc bộ đồ chơi Oto mô hình mô phỏng lại chiếc xe bus chúng ta sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, trẻ sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Chi tiết tại Kidslandvn.com: http://www.kidslandvn.com/tomica-42-hato-bus.html


Tomica 91 - Porsche Boxster
Porsche Boxster Tomica 91

Porsche Boxster Tomica 91: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng xe Porsche Boxster ( Chiếc xe thể thao này được giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012, diễn ra hồi tháng 3 vừa qua, và được bán ra trên toàn nước Mỹ vào tháng 6), các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Chi tiết tại Kidslandvn.com: http://www.kidslandvn.com/tomica-91-porsche-boxster.html

Xe tuần tra cảnh sát Toyota Prius TT-01
Xe tuần tra cảnh sát Tecology TT-01 Prius

Xe tuần tra cảnh sát Tecology TT-01 Prius:ô tô chạy bằng bánh đà có đèn phát sáng khi chạy, Oto có đèn nhấp nháy khi bé đẩy bánh đà, SP của bộ ô tô mô hình của Cty Takara Tomy Nhật bản. các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Chất Liệu SP: hợp kim.
Kích thước: 6 x 4 x 3 cm
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Chi tiết tại Kidslandvn.com: http://www.kidslandvn.com/biet-doi-cuu-ho-tomica.html

đồ chơi thông minh dành cho bé tại Kidsland 87 Núi Trúc - Hà Nội được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi trẻ em cao cấp nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
đồ chơi thông minh Tại Kidsland có những sản phẩm sau:
  • đồ chơi khi tắm cho bé.
  • Do cho xep hinh, do choi lap ghep Như: do choi Lego chima, do choi xep hinh nano block. do choi lego, đồ chơi lắp ghép Gundam.
  • đồ chơi mô hình cho bé như: do choi o to mo hinh, đồ chơi tomica, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình động vật, đồ chơi mô hình ben 10, đồ chơi Mô hình Thunder cats, đồ chơi mô hình one piece, đồ chơi mô hình kamen rider.
  • đồ chơi búp bê cho bé gái như: Búp bê licca nhật bản, Bup be sylvanian families, Bup be Koeda-chan.
  • đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, đồ chơi cho bé sam vai, đồ chơi con quay Beyblade, do choi tre em tong hop.
Sản phẩm đồ chơi thông minh tại Kidsland giúp trẻ điều gì:
  1. đồ chơi thông minh: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  2. do choi thong minh: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Con của bạn sẽ thật sự vui biết bao nếu bé yêu của bạn biết bạn đang muốn dành tặng cho bé một món đồ chơi thông minh xinh xắn, thú vị, và bé yêu của bạn rất thích. Nhưng liệu đồ chơi thông minh dành cho bé bạn muốn mua đã đúng với lứa tuổi của bé, và giúp các bé phát triển trí tuệ, sự thông minh và thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top