Khi chọn đồ chơi cho bé, bố mẹ cần lưu ý đến chất lượng của sản phẩm. Vì trong giai đoạn này, các bé thường thích cho mọi thứ vào miệng. Ngoài ra, cha mẹ không nên mua những món đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ để tránh nguy hiểm cho bé.

Nếu gia đình có bé dưới 2 tuổi, bố mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi bắt mắt dưới đây:

 

Bộ chìa khóa âm nhạc giá 359.000 đồng với 3 chiếc khóa đặc biệt sẽ khiến cho bé thích mê. Với thiết kế chìa khóa xanh phát nhạc, chìa khóa vàng có vòng tròn thay đổi vị trí, chìa khóa đỏ có cánh cửa chuyển động, các bé yêu sẽ không biết chán khi khám phá món đồ chơi này.

Bộ đồ chơi quấn cũi giá 199.000 đồng cũng sẽ khơi dậy trí tò mò và sự thích thú của bé yêu. Sản phẩm có thiết kế bằng vải quấn được vào thành cũi, gắn kèm với những chú thú bông nhỏ xinh, đáng yêu.

Chú thú bông chuột túi giá 205.000 đồng là một trong những món đồ chơi rất xinh xắn và hữu ích cho các bé từ lúc sơ sinhh. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt với chiếc túi ngộ nghĩnh trước bụng, thiết kế ngồi vững vàng, có thể đựng một vài chiếc khăn hoặc đồ chơi của bé.

Bộ đồ chơi treo nôi giá 259.000 đồng sẽ khiến cho bé yêu thích thú. Sản phẩm có gắn kèm những chú thú bông như chuột Mickey, gấu Pooh, kèm nhạc.

Bộ đồ chơi xếp hình đơn giản giá 165.000 đồng chẳng những khiến bé thích thú mà còn phát triển khả năng phân biệt màu sắc và hình khối của bé. Sản phẩm có chứa 5 khối hình với màu sắc và hình dạng cơ bản cùng khay chứa.

Quả cầu âm thanh giá 189.000 đồng là món đồ chơi kích thích các bé trong quá trình tập bò. Sản phẩm được thiết kế với những khoảng trống hợp lý giúp bé dễ cầm nắm với chú khí xinh xắn bên trong.

Các bé sẽ rất hào hứng khi lần đầu tiên nhìn thấy chính mình trong chiếc gương thú bông xinh xắn giá 170.000 đồng. Sản phẩm có kích thước 23cm x 24cm x 14cm với 2 mẫu khỉ và cừu đáng yêu.

Chiếc ghế thảm giá 899.000 đồng sẽ hỗ trợ bé trong quá trình tập lẫy, bò. Sản phẩm có hình chú lừa ngộ nghĩnh, gắn kèm lục lạc, gương nhỏ và những chú thú xinh gắn ở xung quanh.

Chú cá ngựa ru ngủ giá 475.000 đồng sẽ khiến bé và mẹ đều cảm thấy yêu thích vì sự hữu dụng. Sản phẩm có màu hồng tím, hình chú cá ngựa với tiếng nhạc ru ngủ nhỏ dần để ru bé vào giấc ngủ một cách thật tự nhiên.

(Nguồn: Sendo.Vn )

Bộ lắp ráp đồ chơi đấu sĩ lbx mô phỏng nhân vật đấu sĩ lbx trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Danball Senki. Đồ chơi mô hình đấu sĩ lbx chắc hẳn sẽ là món đồ chơi xếp hình thông minh mang đến nhiều điều thú vị và say mê, tỉ mẩn cho các bé trai yêu thích bộ phim nói trên. Đấu si ̃ lbx với vũ khí trên tay, có thể chiến đấu đánh bại mọi kẻ thù và giành lấy hòa bình cho thế giới. Sản phẩm đồ chơi đấu sĩ lbx được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe của bé, với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng tinh xảo mang đến cho bé những giây phút vui chơi thật say mê, bổ ích.

  • Cách chi tiết đồ chơi đấu sĩ lbx dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
  • Lắp ráp các bộ phận đồ chơi đấu sĩ lbx với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
  • Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho đồ chơi đấu sĩ lbx của bạn sống động như thật.
  • Đặc biệt đồ chơi lắp ráp đấu sĩ lbx sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

 BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top