Đồ chơi ảo thuật  Giờ đây, bà Tưng đã sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên Hàn Quốc!

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương kèm theo thân hình gợi cảm, nổi lên nhờ các scandal "gây sốt" trong cộng đồng mạng do chính mình tạo ra, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh được coi là hot girl tai tiếng của showbiz Việt.
 

Huyền   Đồ chơi ảo thuật   Anh khoe ảnh đi phẩu thuật thẩm mỹ.

Ngay sau khi công bố tin sẽ đi phẫu thuật để có khuôn mặt giống Phạm Băng Băng, bà Tưng đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Những ngày sau đó, cư dân mạng đã bất ngờ khi thấy những hình ảnh về buổi phẫu thuật của cô với chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ người Hàn Quốc. Những hình ảnh gây sốc về những hình ảnh trong quá trình   Đồ chơi ảo thuật   dao kéo là một khuôn mặt bị sưng phù.
 

Nhiều   Đồ chơi ảo thuật   người ngỡ ngàng với khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh của bà Tưng.

Sau đó, nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh như ''ngôi sao'' Hàn Quốc của bà Tưng. Tuy nhiên, khuôn mặt sau thẩm mỹ lại không có gì giống với khuôn mặt của ''ngôi sao điện ảnh'' Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Huyền Anh cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng: "Tưng nói sẽ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng, tức là Tưng muốn gương mặt thon gọn lại như vậy, chứ không phải bắt chước chị để làm "bản sao" đâu nhé".

Cũng đã có nhiều "đồn thổi" cho rằng bà Tưng đang "tự biến mình" thành Can Lộ Lộ cả về tính cách, trang phục và giờ   Đồ chơi ảo thuật   là khuôn mặt "giống" Can Lộ Lộ. Bà Tưng - Huyền Anh cho rằng, đây là việc làm mang tính chất cá nhân và cô chỉ muốn mình đẹp hơn.
 
Huyền Anh đẹp hơn sau thẩm mỹ.

Sau   Đồ chơi ảo thuật   thẩm mỹ, bà Tưng bị "chê" vì vẻ mặt hốc hác, biểu hiện một sức khỏe yếu kém. Có lẽ vì thế, để "thay đổi" cho diện mạo có phần hốc hác của mình, cách   Đồ chơi ảo thuật   đây vài giờ, trên trang Facebook cá nhân của mình, Huyền Anh đã đăng tải những hình ảnh cô đạp xe với lời tựa: "Một tâm hồn khỏe mạnh trong một thân xác khỏe mạnh nào. Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì".
 
Hình ảnh được bà Tưng chia sẻ trên Facebook của mình với lời tựa: Một tâm hồn khỏe mạnh trong một thân xác khỏe mạnh nào. Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top