Nằm giữa lòng thành phố, Trung tâm Thương mại là nơi thu hút nhiều tiểu thương buôn bán và nhiều người đến mua sắm. Văn minh là thước đo uy tín, giúp nhiều tiểu thương có thể đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường.  

Tại Trung tâm Thương mại Thành phố Bến Tre tình trạng chèo kéo khách hàng trong mua bán được hạn chế, hút thuốc ở những nơi cấm, vứt rác, họp chợ không đúng nơi quy định, phát tờ rơi quảng cáo, lấn chiếm vỉa hè lòng đường làm nơi mua bán… được các cơ quan chức năng quan tâm xử lý nên tình hình có nhiều chuyển biến đáng kể.

Trung tâm Thương mại hiện có 256 quầy, chủ yếu mua bán hàng may mặc, vải sợi, kim khí điện máy, giày dép, đồ chơi trẻ em, hàng thủ công mỹ nghệ, nhôm nhựa… Trung tâm có 2 tầng: 1 trệt, 1 lầu, chia làm các khu A, B, C. Ông Đoàn Thành Lập - Phó Trưởng Ban Quản lý chợ cho biết, Trung tâm thương mại Bến Tre được công nhận chợ văn hóa vào năm 2005 và có xuất phát từ chợ truyền thống. Để cạnh tranh với chợ hiện đại như siêu thị chẳng hạn, chính chợ truyền thống cũng cần phải học tập những nét đẹp của chợ hiện đại như niêm yết giá, hàng hóa có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, trưng bày hàng hóa bắt mắt, thái độ phục vụ khách lịch sự, ân cần.

Bộ lắp ráp đồ chơi đấu sĩ lbx mô phỏng nhân vật đấu sĩ lbx trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Danball Senki. Đồ chơi mô hình đấu sĩ lbx chắc hẳn sẽ là món đồ chơi xếp hình thông minh mang đến nhiều điều thú vị và say mê, tỉ mẩn cho các bé trai yêu thích bộ phim nói trên. Đấu si ̃ lbx với vũ khí trên tay, có thể chiến đấu đánh bại mọi kẻ thù và giành lấy hòa bình cho thế giới. Sản phẩm đồ chơi đấu sĩ lbx được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe của bé, với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng tinh xảo mang đến cho bé những giây phút vui chơi thật say mê, bổ ích.

  • Cách chi tiết đồ chơi đấu sĩ lbx dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
  • Lắp ráp các bộ phận đồ chơi đấu sĩ lbx với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
  • Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho đồ chơi đấu sĩ lbx của bạn sống động như thật.
  • Đặc biệt đồ chơi lắp ráp đấu sĩ lbx sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

 BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Chị Minh Hằng - chủ Shop Hằng chuyên kinh doanh quần áo cao cấp tại Trung tâm thương mại chia sẻ: Mỗi lần đặt giá cho hàng hóa, tôi rất cân nhắc, có trách nhiệm, đảm bảo hàng của mình có giá hợp lý nhất rồi mới niêm yết. Giống như siêu thị vậy, họ niêm yết và không thay đổi với một giá cả phù hợp mà họ chọn lựa. Chúng ta đang tiến vào một thành phố văn minh, tôi ước mọi tiểu thương ở Trung tâm Thương mại thực hiện điều này, tôi nghĩ khách hàng sẽ tin tưởng mình hơn khi giá cả luôn được rõ ràng. Shop Hằng có diện tích hơn 150m2, xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, chị Minh Hằng đã đầu tư máy lạnh, trưng bày hàng hóa bắt mắt hơn. Thái độ phục vụ của chủ quầy luôn ân cần và tư vấn nhiệt tình cũng là môt nhũng bí quyết khiến Shop Hằng mang đến sự thoải mái cho khách, khách ở lại với Shop lâu hơn. Từ đó, thương hiệu Hang Fashion since 1980 trở nên địa chỉ mua sắm đáng tin cậy trong lòng người và tạo được uy tín để đứng vững gần 38 năm qua.

Quầy điện máy Bảo My do anh Trương Trí Thức làm chủ. Anh cho biết, quầy ở đây đa số do chủ quầy trực tiếp buôn bán, việc chào mời, tư vấn cho khách cách nhiệt tình, lịch sự luôn là điều cần thiết nên mình phải cố gắng. Để tạo niềm tin cho khách, tôi có 3 tiêu chí đó là tư vấn cặn kẽ, giá cả hợp lý và một chế độ hậu mãi tốt. Vì kinh doanh hàng điện máy, nên bất cứ lúc nào máy của khách có trục trặc cần chỉnh sửa mình phải tới ngay và làm miễn phí. Uy tín phải được xây dựng trong thời gian dài, về sau người ta mới tin tưởng giới thiệu thêm khách đến quầy của mình.

Xây dựng một thành phố văn minh, giàu đẹp, vững mạnh toàn diện là ước mơ của mọi người dân thành phố. Sự tham gia nhiệt tình của các tầng lóp nhân dân, nhất là ở những nơi công cộng như Trung tâm Thương mại sẽ tạo một ấn tượng đẹp trong lòng khách địa phương và bạn bè thập phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top