đất nặn cho bé  Mặc dù vừa ra mắt chưa đến một tuần nhưng Insidious 2 đã lập cú hit lớn tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc và còn hút khách hơn người anh em tiền nhiệm trước đó, The Conjuring. Nếu như Ám Ảnh Kinh Hoàng – The Conjuring đã từng khiến khán giả rùng mình ớn lạnh phải cần đến 1 tuần để thu hút 150.000 lượt người xem, thì Quỷ Quyệt 2 – Insidious 2 còn ám ảnh hơn khi chiếm trọn 80.000 lượt khán   đất nặn cho bé   giả chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 ngày đầu tiên công chiếu (bắt đầu từ ngày 25/10).

 


 

Mặc dù gặp phải sức ép cạnh tranh đến từ những bộ phim đình đám tại Việt Nam hay những siêu phẩm hành   đất nặn cho bé   động đến từ Hollywood, nhưng Insidious 2 vẫn đủ sức giành vị trí “hot” nhất trong ba ngày cuối tuần qua.

 



Những   đất nặn cho bé   cảnh quay rùng rợn của "Insidious 2"

 

Điều thú vị là trong buổi chiếu đầu tiên của Insidious 2 tại Bắc Mỹ vào khoảng giữa tháng 9 vừa qua, mỗi khán giả đều được đeo một máy đo nhịp tim. Bộ phim kinh dị này đã khiến những chiếc máy phải rung lên vì nhịp tim dồn dập của khán giả.

 

Khán   đất nặn cho bé     đất nặn cho bé     đất nặn cho bé     đất nặn cho bé   giả Mỹ được đeo máy đo nhịp tim khi xem "Insidious 2"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top