đất nặn an toàn cho bé  Đây là MV thứ ba trong "Hành trình nhật ký âm nhạc" của Kyo York. Trước đó, nam ca sĩ này từng được cộng đồng mạng khen ngợi với 2 MV: Hello Hạ Long (miền Bắc) và Quê Bác Ba Phi (miền Tây). Lần này, Kyo York tiếp tục chọn ca khúc Hãy ước thật xa, hãy ước thật cao do nhạc sĩ Nguyễn Hà viết để thể hiện trong MV nhằm ca ngợi tinh thần, ý chí   đất nặn an toàn cho bé   và khát vọng vươn lên của những người dân miền Trung.




Kyo   đất nặn an toàn cho bé   York




Được sự hỗ trợ tận tình của các bạn trẻ tại những   đất nặn an toàn cho bé   nơi anh đi qua


Kyo tại Hội An


Và ở Huế

“Qua đó, Kyo cũng muốn chia sẻ thêm niềm tin và hy vọng đến bà con đang gặp nhiều   đất nặn an toàn cho bé   khó khăn trong cơn bão lũ, cầu mong mọi người sớm vượt qua để cuộc sống bình yên hơn, tốt đẹp hơn”-Kyo cho biết khi tung trailer MV trên YouTube. Và khi MV chính thức ra đời, Kyo chia sẻ thêm rằng anh yêu thích bài hát này bởi giai điệu trẻ trung gần gũi, khi hát một lần là ấn tượng, dễ nhớ nhưng rất khó quên bởi lời bài hát sâu sắc. Nó nói   đất nặn an toàn cho bé   đến những con người luôn biết vươn lên trong cuộc sống, vượt qua những khó khăn, lạc quan với những ước mơ đặc biệt là như cuộc sống của người dân Miền Trung chịu nhiều thiên tai lũ lụt hằng năm.

&Ldquo;Chàng Tây” này rất kỳ công, trong các MV trước, Kyo giới thiệu vẻ đẹp của Hạ Long, sông nước miền Tây. Trong MV lần này, khán giả được thấy cảnh   đất nặn an toàn cho bé   đẹp của Huế - Đà Nẵng - Hội An. Kyo đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của những người dân nơi anh đi qua, giúp có được những khuôn hình xinh đẹp.



Chỉ mới đưa lên YouTube không lâu   đất nặn an toàn cho bé   nhưng Hãy ước thật xa, hãy ước thật cao đã thu hút 2,424 lượt xem với nhiều lời bình luận, ngợi khen. &Ldquo;Thích Kyo, cực thích, Kyo hát hay, tâm hồn trong sáng, cám ơn bạn đã đến VN”-một bạn nickname Trúc Huỳnh viết, “Tuyệt vời anh ơi! Đà Nẵng, Hội An, ao dài nữ sinh xinh đẹp!”-Gấu Còi viết, “clip rất đẹp cảm ơn kyo đã cho mình thông điệp ý nghĩa này!”-minh duc viết... Ngoài ra, một lượng lớn cư dân mạng ủng hộ mạnh trên trang Facebook của chính Kyo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top