Mr Lee tên thật là Bùi Viết Sơn, cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực nhiếp ảnh với những shoot hình cưới khiến nhiều người phải trầm trồ. Hình ảnh của anh từng gắn với sự phong trần của một "dân chơi" nhưng từ sau cuộc hôn nhân tan vỡ đã thay đổi rất nhiều.
Làm bố "đơn thân" giữa những lo toan bộn bề của cuộc sống, dù ban đầu có những bỡ ngỡ thậm chí là tự ti nhưng rồi đâu cũng vào đấy. Với anh, một người đàn ông nuôi con không thể chỉ có ngồi nhà cho con ăn, thay quần áo, tắm giặt cho con... Mà phải dành thời gian cho công việc nhưng không quên cân đối thời gian, tình cảm dành cho con, đặc biệt biết cách tính phương án lâu dài và chắc chắn cho tương lai của con.
Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng. - Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa. BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Bé gái nhà anh gần 5 tuổi rồi, ngưỡng tâm lý giữa mẫu giáo lên tiểu học cũng quan trọng lắm, anh dạy con về kỹ năng sống như thế nào ở giai đoạn này? 
Tôi có thể đặt ra nhiều hướng cho con, cho cháu đi học vẽ, học múa…Còn về kỹ năng sống thì tôi nghĩ là không ở đâu bằng môi trường sống hàng ngày của cháu. Về những cách cư xử với bạn bè, anh chị em trong nhà, ngoài bà nội thường khuyên bảo thì tôi vẫn thường trò chuyện để hướng dẫn cháu. Tôi không nghĩ là sẽ cho cháu ra trường lớp học, thực ra cháu còn còn bé quá, một phần cũng mải chơi nữa.
Bé Tú Nhi (tên gọi ở nhà là Nhím)   đồ chơi đấu sĩ lbx   rất đáng yêu và hồn nhiên
 Cho cháu học múa, học vẽ, phải chăng anh tính sẽ con đi theo con đường nghệ thuật? 

Khi con còn bé, tôi sẽ cho cháu học nhưng mà lớn lên thì tôi sẽ không cho con đi theo con đường nghệ thuật. Ngoài xã hội, người ta đánh giá  tôi là phong lưu, dân chơi, va chạm nhiều nhưng ở nhà thì tôi hướng nội. Nghệ thuật có thể va chạm với người khác giới sớm nên lớn lên thì tôi không muốn cho cháu học. Về nhiếp ảnh, có vẻ như cháu cũng có được tố chất. Mặc dù còn bé nhưng rất là ăn ảnh, điệu, biết cách tạo dáng.
 Anh nói sẽ không cho con đi theo con đường nghệ thuật, có vẻ anh cũng là ông bố nghiêm khắc? 
Tôi nghĩ ở một góc độ nào đó thì bản thân mình là ông bố nghiêm khắc. Ví dụ, tôi không thích cháu nghịch ngợm, có khi cháu mải chơi quá bị ngã xe, xước chân xước tay thì tôi rất nghiêm khắc trong vấn đề đấy. Tôi không đánh con nhưng có thể cau mày cau mặt, mắng một chút và nói lần sau không được như thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top