Đồ chơi đấu sĩ lbx Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Tận dụng sự giao tiếp khéo léo và giúp con biết chia sẻ, tự giải quyết vấn đề Nỗi lòng cha mẹ cả, lo cho con nhưng chẳng biết sao cho con mình hiểu. Bạn phải biết khéo léo để con bạn có thể chủ động chia sẻ với bạn, để con có thể làm chủ bản thân mình thay vì trực tiếp can thiệp làm mọi việc thêm rắc rối và làm con mất lòng tin với mình Mình cũng có con gái và thích một bạn trai trong lớp từ lúc 7 tuooit, suốt ngày con mình nhắc đến tên bạn trai kia cũng như viets tên của bạn ấy và còn viết i love you. Mình thấy cũng bình thường và mỗi ngày tỉ tê phân tích một chút để con hiểu tình cảm đó. Sau 1 năm thì tuyệt nhiên không thấy con mìh nhắc den ten ban do thuong xuyen nua Con mình cũng học lớp 3 và cũng có bạn trai, nhưng chỉ là thương thầm thôi. Mình hay nói chuyện với con theo kiểu bạn bè, đôi khi cũng khuyên con theo chiều hướng nhẹ nhàng và con gái tự động kể cho mẹ nghe việc mình thích bạn trai nào ở lớp, hiện tại con như thế nào. Nhật ký của con cũng có thể xem được nhưng ko được nói những điều mình đọc được trong nhật ký cho con nghe, vì như thế con sẽ xấu hổ và sẽ ko kể cho mẹ nghe nữa. Mình coi như ko biết gì và hỏi con, sau một phút ngập ngừng con tự kể hết cho mẹ nghe những điều con giấu kín và chỉ ghi trong nhật ký (thực ra mẹ đã biết hết những điều đó nhưng giả vờ ko biết). Hai mẹ con mình nhiều lúc nói chuyện như hai người bạn gái bằng tuổi và con gái rất tin tưởng mẹ khi tâm sự. Đúng là có con viết nhật ký thì bố mẹ thật khó cưỡng để ngăn lại cảm giác muốn đọc xem con viết gì. Là mình chắc mình cũng sẽ lén đọc. Ôi xin lỗi con! thực tình đọc chỉ để biết đường uốn nắn dạy dỗ con thôi. Ko ai trách mắng con hết. Mình nghĩ bạn nên nói chuyện với con, làm người bạn thân thiết khiến con tin tưởng. Như thế bé sẽ kể hết mọi chuyện với bạn. Là mình, khi con lớn mình cũng sẽ làm tương tự Không nên bạn à. Ngày trước mình đã từng bị bố mẹ xem trộm nhật ký. Mình cảm thấy rất xấu hổ và ghét bố mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top